Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM THÀNH PHỐ HỘI AN VUI “TẾT TRUNG THU” NĂM 2019

Giáo dục mầm non

CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM THÀNH PHỐ HỘI AN VUI “TẾT TRUNG THU” NĂM 2019

Ngày đăng: 16/09/2019 - Lượt xem: 935 In trang

         Vào lúc 8 giờ ngày 12 tháng 9 năm 2019, Trường Mầm non Vườn Ươm thành phố Hội An tổ chức ngày Hội “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu.

          Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh đại diện cho cha mẹ  học sinh các lớp. Tết Trung Thu năm nay cũng như mọi năm: Mâm cỗ đón chị Hằng và chú Cuội được bàn tay khéo léo của các cô giáo trưng bày rất đẹp, đúng với ý nghĩa của ngày “Tết trung thu”.

          Cô và cháu trong những trang phục lễ hội áo bà ba rực rỡ sắc màu. Cháu nào cũng có đèn Ông sao, đèn lồng, mặt nạ..., hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng các cháu được chơi rước đèn, được xem múa lân thật hấp dẫn, được chơi các trò chơi dân gian thật vui nhộn, các cháu được trải nghiệm đi chợ quê, bé học làm bánh Trung thu, Bé tập hóa trang, các cháu được múa hát cùng chị Hằng Nga, được đùa vui cùng chú Cuội, vẻ mặt cháu nào cũng ánh lên sự vui tươi và hồn nhiên trông thật đáng yêu.       

          Cuối buổi, các bé được phá cỗ cùng Chị Hằng và chú Cuội, được nhận quà của Nhà trường và được thưởng thức các món ăn ngon đậm đà hương vị quê nhà.   

          Đây là một trong những hoạt động giáo dục của nhà trường nhằm mục đích giúp cho các cháu thể hiện  năng khiếu của mình, đồng thời phát triển thêm kỹ năng sống cho các cháu, giúp các cháu mạnh dạn hơn. Không gian lễ Hội: “Vui tết Trung Thu” ở nơi đây tràn ngập tiếng cười.

           Lễ hội:  Vui Trung Thu kết thúc đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc cha mẹ học sinh, Trường mầm non Vườn Ươm càng vững tin bước vào năm học mới với những kết quả tốt đẹp. 

           Sau đây là một số hình ảnh lễ hội Trung thu của các bé:

Tin ảnh: MNTT Vườn Ươm

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 1191
Tháng này 51.446
Tổng truy cập 8.395.564
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội