Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường TH Cẩm Phô

Giáo dục tiểu học

Chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường TH Cẩm Phô

Ngày đăng: 21/11/2017 - Lượt xem: 1938 In trang

Ba mươi lăm năm qua, kể từ khi ngày 20/11 được chọn là ngày Quốc tế Hiến chương nhà giáo làm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày lễ này đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước, thể hiện truyền thống hiếu học, “Tôn sư trọng đạo”, nền giáo dục Việt Nam đã tồn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam – nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

Sáng ngày 20 - 11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, trường tiểu học Cẩm Phô long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam để tôn vinh nghề và bày tỏ lòng tri ân tới các thầy cô giáo cũ trong Hội Cựu Giáo chức, những người đã từng đóng góp những viên gạch đầu tiên xây dựng ngôi trường, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các em học sinh của Trường đã kính tặng các thầy cô giáo những lời ca, tiếng hát, cùng những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô. 

 

Các em học sinh tặng những bông hoa tươi thắm cho các thầy cô nhân ngày 20/11

Các giáo viên của trường TH Cẩm Phô.

Trong Lễ kỉ niệm, cô Cao Thị Mỹ – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017.

Biểu dương các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

Tình cảm yêu mến, kính trọng và tri ân của các thầy cô giáo trẻ với các thế hệ Nhà giáo của trường luôn nồng ấm và chân thành.

Tin ảnh: TH Cẩm Phô

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1112
Tháng này 51.367
Tổng truy cập 8.395.485
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội