Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Chi bộ trường Tiểu học Cẩm Kim tổ chức kết nạp đảng viên mới

Giáo dục tiểu học

Chi bộ trường Tiểu học Cẩm Kim tổ chức kết nạp đảng viên mới

Ngày đăng: 27/11/2019 - Lượt xem: 968 In trang

Theo chỉ đạo của Đảng bộ địa phương và thực hiện nghị quyết chi bộ Cẩm Kim đề ra trong năm học 2019 – 2020 về công tác phát triển đảng viên. Đây được xem là nhiệm vụ thường xuyên, cốt lõi và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ tri thức trẻ, đảng viên trẻ tâm huyết, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp giáo dục.

          Vào lúc 9h30 ngày 22/11/2019, Chi bộ Trường TH Cẩm Kim đã tổ chức lễ Kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Hoài Thu. Đến dự buổi lễ có đồng chí Quảng Văn Qúy – Phó Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Kim, chi bộ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên Chi bộ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu - Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ nhà trường, đồng chí Trần Mai – Bí thư chi bộ đã chúc mừng và căn dặn Đảng viên mới kết nạp về trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời giao nhiệm vụ và căn dặn đồng chí phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện hơn nữa trong công tác chuyên môn và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục của điều lệ Đảng.

Tin ảnh: TH Cẩm Kim

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1026
Tháng này 51.281
Tổng truy cập 8.395.399
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội