Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS và trao giải thưởng Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Sơn Phong năm học 2021- 2022

Giáo dục tiểu học

Hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS và trao giải thưởng Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Sơn Phong năm học 2021- 2022

Ngày đăng: 20/12/2021 - Lượt xem: 566 In trang

Vào sáng thứ 2, trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức buổi sinh hoạt tuyên truyền dưới cờ về hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2021 với chủ đề “Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS trong bối cảnh đại dịch Covid-19”.

Buổi tuyên truyền nhằm mục đích giúp các em học sinh sự hiểu biết nâng cao nhận thức về bệnh HIV/AIDS nguyên nhân, nguồn lây bệnh, cũng như phòng chống bệnh một cách có hiệu quả; Nhằm giảm sự kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội và người nhiễm HIV và trách nhiệm của người nhiễm HIV với gia đình và xã hội, tăng cường sự tham gia của cộng đồng trong các hoạt động phòng chống HIV. Góp phần nâng cao sự hiểu biết về tác hại của HIV đối với bản thân, gia đình và xã hội, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của CB-GV-NV và học sinh trong công tác phòng chống HIV. Từ đó, chủ động phòng ngừa, đề ra các giải pháp thực chất nhằm giảm thiểu, từng bước đẩy lùi HIV trong cộng đồng và xã hội.

Cũng trong sáng hôm nay, nhà trường đã trao giải thưởng Hội khỏe Phù Đổng cho các tập thể các lớp đạt giải thành tích cao trong đợt hội khỏe Phù Đổng nhà trường vừa qua. Đó cũng là nguồn động viên khuyến khích các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập trong năm học 2021-2022.

Một số hình ảnh minh họa:

Tin ảnh: TH Sơn Phong

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 1392
Tháng này 31.744
Tổng truy cập 8.433.313