Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ “QUYỀN TRẺ EM” TRONG TRƯỜNG HỌC

Giáo dục THCS

KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ “QUYỀN TRẺ EM” TRONG TRƯỜNG HỌC

Ngày đăng: 05/04/2018 - Lượt xem: 1017 In trang

Sáng nay (5/4/2018) tại Trường THCS Lý Thường Kiệt, Đoàn kiểm tra liên tịch giữa Phòng GD-ĐT và Phòng lao động thương binh xã hội thành phố có buổi làm việc với Nhà trường về việc kiểm tra Câu lạc bộ “ Quyền trẻ em”.

Buổi kiểm tra đã nghe Thầy Huỳnh Hướng – Phó hiệu trưởng kiêm trưởng ban GD HĐNGLL báo cáo quá trình hoạt động của CLB trong năm học 2016-2017 và năm học 2017-2018. Báo cáo nêu lên những nét chính của việc làm được và chưa làm được trong thời gian qua và đề xuất kiến nghị với các cấp về việc tổ chức sinh hoạt CLB. Đồng thời Đoàn cũng lắng nghe những ý kiến của Ban chủ nhiệm CLB.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao với việc tổ chức sinh hoạt của CLB Nhà trường, có nhiều mô hình mới như trải nghiệm về trồng rau sạch trong trường học hay sử dụng chai nhựa để kết bè ngăn cản rác trên sông Thu Bồn…. Đoàn cũng lưu ý với CLB trong sinh hoạt cần nâng cao sự hiểu biết về quyền và nghĩa vụ của trẻ.

                                                                      Huỳnh Hướng

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 1253
Tháng này 31.605
Tổng truy cập 8.433.174