Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH MẪU GIÁO LỚN CỦA TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH NĂM HỌC 2019-2020

Giáo dục mầm non

LỄ BẾ GIẢNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH MẪU GIÁO LỚN CỦA TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 10/07/2020 - Lượt xem: 827 In trang

 Nhằm đánh giá tổng kết thành tích học tập của các cháu trong năm học 2019-2020. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, ngày 09/07/2020, trường Mẫu giáo Cẩm Thanh đã tổ chức Lễ bế giảng và Lễ ra trường cho các cháu mẫu giáo lớn.

Tham dự buổi lễ có cô Trần Thị Thu Hòa – Thành Ủy viên – Bí Thư Đảng Bộ xã Cẩm Thanh, Anh Nguyễn Thanh Sơn  - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ trẻ, các đồng chí đại diện các ban ngành Đoàn thể xã, Ban nhân dân các thôn, ban thường trực hội phụ huynh, đại diện PH học sinh các lớp, cùng toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường có mặt đông đủ.

Thành công của nhà trường trong năm học này là sự quan tâm, theo dõi, chỉ đạo, động viên giúp đỡ kịp thời của Lãnh đạo Phòng  GD – ĐT thành phố Hội An, lãnh đạo Đảng chính quyền địa phương xã Cẩm Thanh và sự đồng hành của cha mẹ học sinh; tâm huyết của các thầy cô giáo và đặc biệt là sự quyết tâm rèn luyện từng ngày của các cháu.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin ảnh: MG Cẩm Thanh

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 529
Tháng này 32.504
Tổng truy cập 8.434.073