Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC BÙI CHÁT NĂM HỌC 2017-2018

Giáo dục tiểu học

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC BÙI CHÁT NĂM HỌC 2017-2018

Ngày đăng: 29/03/2018 - Lượt xem: 1004 In trang

Thực hiện chương trình công tác Đội của Liên đội, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, chiều 29/03/2018, Liên đội Trường Tiểu học Bùi Chát đã long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đội viên mới cho 186  nhi đồng xuất sắc của khối lớp 3.

Về dự lễ kết nạp Đội viên có cô Trương Thị Thu Hà – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo phụ trách sao nhi đồng khối lớp 3 và các bạn đội viên, nhi đồng tiêu biểu của Liên đội.

Dưới sự điều hành của Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ, thể thức của Đội. Tất cả 186 bạn học sinh tiêu biểu chính thức được thầy giáo Tổng phụ trách đội trao và đặt những chiếc khăn quàng đỏ – một phần của lá cờ tổ quốc, niềm tự hào về đội viên TNTP Hồ Chí Minh, tự hào về tổ quốc lên vai.

Trước đó, các bạn nhi đồng tiêu biểu khối lớp 3 thuộc đối tượng dự bị của Đội đã được học tập Điều lệ Đội, được bồi dưỡng thêm kiến thức về công tác Đội; tuyên truyền giáo dục về cuộc đời và tấm gương hy sinh của  5 Đội viên Thiếu Niên Tiền Phong đầu tiên trong Đội nhi đồng cứu quốc.

Phát biểu ngay khi trao xong khăn quàng cho các bạn đội viên mới, cô giáo Tổng phụ trách tuyên bố: “Từ nay các em là Đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thầy và các bạn mong các em ra sức học tập và rèn luyện tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng là ngươì Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu!”.

 Buổi lễ kết thúc tất cả các em đội viên mới đứng trước cờ tổ quốc, cờ đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu cùng nhau hô vang lời hứa của người đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời các bạn đội viên mới được tự tay mình thắt khăn quàng trên vai theo đúng nghi thức của Đội.

Tin ảnh: TH Bùi Chát

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 1283
Tháng này 31.635
Tổng truy cập 8.433.204