Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » Lễ trao tặng phòng Truyền thống của gia đình cố PGS.TS Huỳnh Trung cho trường THCS Huỳnh Thị Lựu

Giáo dục THCS

Lễ trao tặng phòng Truyền thống của gia đình cố PGS.TS Huỳnh Trung cho trường THCS Huỳnh Thị Lựu

Ngày đăng: 21/01/2022 - Lượt xem: 796 In trang

Sáng nay 19/01/2022, nhà trường vui mừng tổ chức lễ đón nhận nhà truyền thống của gia đình cố PGS.TS Huỳnh Trung - một người con của quê hương Cẩm Thanh trao tặng, trị giá 500 triệu đồng.

 Về tham dự buổi lễ, có cô Huỳnh Thị Hường - Nguyên PGĐ Sở GDĐT Quảng Nam, đại diện cho gia đình của cố PGS.TS Huỳnh Trung, thầy giáo Nguyễn Văn Dung - Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, nguyên Trưởng Phòng GDĐT Hội An, thầy giáo Nguyễn Hậu - Phó Trưởng Phòng GDĐT Hội An, đại diện tộc Huỳnh Phước - xã Cẩm Thanh, đại diện UBND xã Cẩm Thanh, đại diện đơn vị thi công, cùng thầy và trò nhà trường.

Tại buổi lễ, cô Huỳnh Thị Hường – Đại diện cho gia đình cố PGS.TS Huỳnh Trung đã cắt băng khánh thành và trao chìa khóa phòng Truyền thống cho cô giáo Đinh Thị Kim Huệ - Hiệu trưởng nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Huỳnh Thị Hường đã giới thiệu về cố PGS.TS Huỳnh Trung và kể lại nguyện vọng của cố PSG.TS cũng như gia đình về mong muốn góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục cho quê hương. Cô hy vọng thầy và trò nhà trường sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia.

 Cũng trong dịp này, gia đình của PGS.TS Huỳnh Trung cũng đã trao 24 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 500 000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Cô Huỳnh Thị Hường và Cô Đinh Thị  Kim Huệ HT nhà trường tháo băng khai trương 

Cô Huỳnh Thị Hường trao chìa khóa phòng Truyền thống cho Cô Đinh Thị  Kim Huệ HT nhà trường 

Cô Huỳnh Thị Hường phát biểu tại buổi lễ 

Cô Đinh Thị Kim Huệ - HT nhà trường phát biểu cảm ơn

Phần trao học bổng cho HS 

Tin ảnh: THCS Huỳnh Thị Lựu

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 12
Hôm nay 1057
Tháng này 30.052
Tổng truy cập 8.431.621