Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » LIÊN ĐỘI LÊ ĐỘ TỔ CHỨC HỘI THI PHỤ TRÁCH SAO GIỎI CẤP LIÊN ĐỘI

Giáo dục tiểu học

LIÊN ĐỘI LÊ ĐỘ TỔ CHỨC HỘI THI PHỤ TRÁCH SAO GIỎI CẤP LIÊN ĐỘI

Ngày đăng: 17/01/2018 - Lượt xem: 1105 In trang

Nhằm thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Đồng thời đào tạo, huấn luyện đội ngũ Phụ trách Sao biết chủ động, sáng tạo trong hướng dẫn và điều hành sinh hoạt Sao, liên đội còn không ngừng đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt Sao, sinh hoạt lớp nhi đồng. Ngày 15 tháng 1 năm 2018, Liên đội Lê Độ đã tổ chức Hội thi “Phụ trách Sao giỏi” cấp Liên đội.

Tại hội thi, các đội thi phải trải qua 2 phần thi : Thi lý thuyết, Thi hướng dẫn điều hành một buổi sinh hoạt Sao.Trong phần thi đầu tiên các phụ trách sao cũng đã nổ lực làm tốt bài thi của mình. Ở màn thi điều hành sinh hoạt Sao nhi đồng, các PTS của các đội thi hướng dẫn các em nhi đồng trong Sao của mình sinh hoạt Sao với các chủ điểm “An toàn giao thông”, “Con ngoan, trò giỏi”, “ Bác Hồ kính yêu”, “ Đoàn kết thương yêu và giúp đỡ lẫn nhau”.Các chị PTS và các em nhi đồng chuẩn bị cho phần thi hết sức chu đáo, nội dung sinh hoạt sao gần gũi với các em nhi đồng.

Trong một ngày làm việc khẩn trương, chương trình đã khép lại với biết bao cung bậc cảm xúc khó tả. Có thể nói, Hội thi “Phụ trách Sao giỏi”  năm naylà dịp để đội ngũ Phụ trách Sao của liên đội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm; được trau dồi về kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ công tác nhi đồng; tạo sân chơi để các em nhi đồng được thể hiện sau một thời gian sinh hoạt trong Sao của mình.

Hội thi cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh các PTS và Sao nhi đồng xuất sắc của liên đội trong công tác nhi đồng; đồng thời là mô hình thực tiễn để giúp các em học sinh thêm hiểu biết về mô hình hội thi PTS giỏi - Sao nhi đồng chăm ngoan.

Hội thi Phụ trách Sao giỏi- Sao nhi đồng chăm ngoan đã khép lại nhưng những bài học kinh nghiệm, những kiến thức, kĩ năng nghiệp vụ về công tác nhi đồng vẫn còn lưu lại trong tâm trí của các em phụ trách sao và các em nhi đồng.

Tin ảnh: TH Lê Độ

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1390
Tháng này 53.091
Tổng truy cập 8.397.209