Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Liên đội Nguyễn Bá Ngọc tổ chức kết nạp Đội viên tại “Địa chỉ đỏ”

Giáo dục tiểu học

Liên đội Nguyễn Bá Ngọc tổ chức kết nạp Đội viên tại “Địa chỉ đỏ”

Ngày đăng: 26/03/2021 - Lượt xem: 977 In trang

Giữa những ngày tháng 3 lịch sử, chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày quê hương giải phóng, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trong những ngày qua, các em Đội viên Nhi đồng Liên đội Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã sôi nổi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng những ngày lễ trọng đại của dân tộc. Đặc biệt, qua một thời gian phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng về đạo đức, tác phong, các em Nhi đồng lớp 3 đã xứng đáng được kết nạp vàp Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh. Căn cứ vào tình hình thực tế của Liên đội và thực hiện theo nguyện vọng chính đáng của các em Nhi đồng lớp 3, Liên đội đã tổ chức cho các em về với “Địa chỉ đỏ” và kết nạp Đội viên tại di tích lịch sử nhà lao Thông Đăng – Phường Cẩm Phô.

Về dự với buổi lễ, Liên đội rất vinh dự được lắng nghe anh Ngô Thanh Trung – Bí thư Đoàn Phường Cẩm Phô có lời phát biểu quan tâm, chia sẻ cùng các em Đội viên mới.

Tại di tích lịch sử nhà lao Thông Đăng Phường Cẩm Phô, nơi ghi dấu lịch sử hào hùng của thế hệ cha ông, các em tổ chức buổi lễ kết nạp Đội viên, qua đó các em có dịp được tìm hiểu về truyền thống lịch sử quê hương và càng tự hào hơn về quê hương Hội An anh hùng.

          Buổi lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đảm bảo số lượng, nội dung, yêu cầu của buổi lễ kết nạp Đội viên theo điều lệ Đội. Được đến với “Địa chỉ đỏ” di tích lịch sử nhà lao Thông Đăng và tìm hiểu về truyền thống cách mạng, lịch sử hào hùng của quê hương, các em thêm tự hào là người con của Hội An, tự hào là người Đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc
 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 230
Tháng này 33.190
Tổng truy cập 8.377.308
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội