Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » LIÊN ĐỘI NGUYỄN BỈNH KHIÊM PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT “THIẾU NHI HỘI AN - NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẸP, NĂM HỌC 2019-2020

Giáo dục THCS

LIÊN ĐỘI NGUYỄN BỈNH KHIÊM PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VIẾT “THIẾU NHI HỘI AN - NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẸP, NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 30/09/2019 - Lượt xem: 1240 In trang

Thực hiện theo chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020 của Hội đồng Đội và PGD-ĐT thành phố Hội An. Nhằm đẩy mạnh và thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, định hướng cho đội viên sống có lý tưởng, hoài bão, sống đẹp, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phát triển toàn diện về lối sống và nhân cách.

Đồng thời nhằm mục đích tuyên truyền, giới thiệu đến thanh thiếu nhi những hành động đẹp, những tấm gương tiêu biểu trong lối sống, học tập, rèn luyện của học sinh Hội An. Thể hiện sự quan tâm, trân trọng với những nghĩa cử đẹp, hành động có ích cho cộng đồng và xã hội.

Sáng  nay, ngày 30/09/2019 Liên đội đã tổ chức phát động dưới cờ cho toàn thể học sinh về cuộc thi viết “Thiếu nhi Hội An - Những câu chuyện đẹp”.

Hoạt động đã được triển khai rộng khắp ở các chi Đội, đến từng đội viên trong liên Đội và được duy trì thực hiện từ đây kết kết thúc năm học 2019-2020.

 Hy vọng, qua cuộc thi Liên đội sẽ giới thiệu được nhiều câu chuyện đẹp- những hành động đẹp, có ý nghĩa với cộng đồng. Phát hiện được những việc làm tốt của đội viên trong các lĩnh vực: học tập, rèn luyện, tài năng, nghị lực, ứng xử, sáng tạo, hoạt động tình nguyện, nỗ lực vượt khó-vươn lên trong cuộc sống và các hoạt động xã hội khác.

                                                                                              Tin, bài: Liên đội NBK

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 1141
Tháng này 51.396
Tổng truy cập 8.395.514
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội