Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » LIÊN ĐỘI NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “HALLOWEEN CÙNG BẠN ĐẾN TRƯỜNG” NĂM HỌC 2019-2020

Giáo dục THCS

LIÊN ĐỘI NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “HALLOWEEN CÙNG BẠN ĐẾN TRƯỜNG” NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 28/10/2019 - Lượt xem: 1251 In trang

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong toàn trường, giúp các em có cơ hội tìm hiểu thêm về lễ hội văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Với mục đích giáo dục các em về tính trung thực, không tham lam, giàu lòng bác ái và biết giúp đỡ người khác. Giúp các em biết tránh xa những trò xấu để trở thành người tốt.

Đồng thời qua hoạt động nhằm phát huy tính thông minh sáng tạo trong hoạt động nhóm; kích thích tinh thần học tập, nâng cao ý thức hoạt động tập thể của các em học sinh, góp phần đẩy mạnh xây dựng trường học hạnh phúc.

Với mục đích đó, chiều ngày 26/10/2019 vừa qua Chi đoàn nhà trường đã phối hợp cùng với Liên đội trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức thành công hoạt động “Halloween cùng bạn đến trường”. Hoạt động diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của các thầy cô trong BGH nhà trường, chi đoàn nhà trường cùng các ACPT và toàn thể học sinh trong liên đội.

Hoạt động đầu tiên của chương trình là trao tặng mặt nạ và gây quỹ “Cùng bạn đến trường” đã được các chi đội hưởng ứng tích cực với số tiền vận động được 1.979.000đ. Tiếp đến là phần sinh hoạt đầy hào hứng với 21 tiết mục dự thi “Hóa trang” đầy ấn tượng đến từ các chi đội. Và không thể không nhắc đến các trò chơi vô cùng hấp dẫn và sôi động trong chương trình như: “Apple bobbing phiên bản NBK”; “Hiểu ý đồng đội”; “Music Party -Bữa tiệc âm nhạc”; “Halloween dance-Nhảy cùng Halloween”; trò chơi “Freezing - Đóng băng”.v.v....đồng thời một thành phần rất quan trọng đã góp phần cho hoạt động thêm thành công đó sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của hơn 860 cổ động viên đến từ các chi đội.

Thực sự hoạt động “Halloween cùng bạn đến trường” đã đem lại cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, là một ngày cuối tuần thật sự vui, thật sự thư giãn và tràn đầy ý nghĩa.

 

                                                                                          Tin, bài: Liên đội NBK

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 705
Tháng này 31.057
Tổng truy cập 8.432.626