Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH NGUYỄN BÁ NGỌC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI

Giáo dục tiểu học

LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH NGUYỄN BÁ NGỌC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI

Ngày đăng: 21/10/2021 - Lượt xem: 528 In trang

Năm học 2021 - 2022 là năm học với chủ đề: Thiếu nhi Hội An – Học tốt, chăm ngoan – Vui khỏe, an toàn. Với tinh thần đó, Liên đội trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tiếp tục đẩy mạnh các mặt hoạt động, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đội viên nhi đồng tham gia. Sáng ngày 11 tháng 10 năm 2021, trong không khi vui tươi, phấn khởi của những ngày mùa thu, được sự cho phép của Chi bộ, của lãnh đạo nhà trường và Ban chấp hành Đoàn phường Cẩm Phô, đội viên nhi đồng Liên đội trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc hân hoan tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021 - 2022, nhằm tổng kết tình hình hoạt động nhiệm kỳ qua, đề ra phương phướng nhiệm kỳ mới. Đồng thời bầu Ban Chỉ Huy Liên đội mới có đầy đủ năng lực, trí tuệ và nhiệt tình để làm nòng cốt cho phong trào hoạt động Đội .

Về tham dự Đại hội, Liên đội vinh dự được chào mừng anh Ngô Thanh Trung - Bí thư Đoàn Phường Cẩm Phô, cô Lê Thị Hiền Lương – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Khánh Linh – Phó hiệu trưởng, các thầy cô giáo và các em đội viên nhi đồng của Liên đội. Đại hội đã bầu ra 11 đội viên chăm ngoan, học giỏi, nhiệt tình, năng nổ vào ban chỉ huy Liên đội. Với sự tín nhiệm của Liên đội, các em trong Ban chỉ huy quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Liên đội ngày càng vững bước đi lên.

Buổi đại hội diễn ra trong không khí trang trọng và đã kết thúc tốt đẹp. Được tham dự Đại hội, mỗi đội viên nhi đồng Liên đội Nguyễn Bá Ngọc rất đỗi tự hào và thầm hứa sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình, không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và các bạn.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 1144
Tháng này 52.845
Tổng truy cập 8.396.963