Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Liên đội trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức viếng, thắp hương và kết nạp đội viên mới cho các em học sinh lớp 3 tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An

Giáo dục tiểu học

Liên đội trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức viếng, thắp hương và kết nạp đội viên mới cho các em học sinh lớp 3 tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An

Ngày đăng: 25/03/2021 - Lượt xem: 813 In trang

Ngày 24/3/2021 Liên đội trường Tiểu học Lương Thế Vinh long trọng tổ chức dâng hoa, viếng, thắp hương và kết nạp đội viên mới cho các em học sinh lớp 3 tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Hải Nguyên – Phó Bí thư đoàn phường Tân An, cô Võ Thị Hồng Loan – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Mỹ Trang – Phó hiệu trưởng; thầy Phạm Hưng Hoàng – Bí thư đoàn trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 3, các bạn trong ban chỉ huy Liên đội, ban cán sự các lớp, các đội viên của khối lớp 5 và 162 em nhi đồng xuất sắc được chọn kết nạp trong đợt này.

Mở đầu là lễ dâng hoa kính viếng và thắp hương các anh hùng liệt sĩ: Đây là hoạt động cụ thể, thiết thực, khơi dậy trong các em về truyền thống đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, giáo dục cho các em lòng tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là truyền thống của chính mảnh đất Hội An mà mình đang sống và hun đúc những giá trị nhân văn, lòng biết ơn sâu sắc đối với những thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu và hi sinh thân mình để quê hương có được cuộc sống thanh bình ngày hôm nay. 

Buổi Lễ kết nạp Đội với không khí trang nghiêm, các em đã thể hiện tinh thần mong muốn được vào tổ chức Đội để có sự rèn luyện trong học tập, tham gia giúp đỡ bạn vượt khó, tham gia các hoạt động của Đội và phong trào thiếu nhi.

Thầy Phạm Hưng Hoàng – Bí thư chi đoàn nhà trường thông qua quyết định kết nạp đội viên mới và danh sách cho 162 nhi đồng xuất sắc được chọn kết nạp.

Đứng dưới cờ tổ Quốc, cờ Đội, chân dung Bác Hồ, em Phan Lê Uyên Trang – sao nhi đồng Lớp 3/5- đại diện lên đọc lời hứa luôn phấn đấu học tập theo 05 điều Bác Hồ dạy, thực hiện tốt điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, xứng đáng Cháu ngoan Bác Hồ.

Tin ảnh: TH Lương Thế Vinh

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 360
Tháng này 33.320
Tổng truy cập 8.377.438
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội