Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: “ĐẢM BẢO AN TOÀN, PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ TRONG TRƯỜNG MẦM NON”

Giáo dục mầm non

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: “ĐẢM BẢO AN TOÀN, PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ TRONG TRƯỜNG MẦM NON”

Ngày đăng: 26/12/2017 - Lượt xem: 1317 In trang

Trong thời gian gần đây nhiều trường hợp thương tâm xảy ra đối với trẻ em, nhất là trẻ em độ tuổi mầm non thường do sự chủ quan bất cẩn của người lớn và hiện nay đang làm dư luận xã hội rất quan tâm và bức xúc đó là sự bạo hành xảy ra ở một số NTTT, trường mầm non nên phần nào ảnh hưởng đến tinh thần thể xác của trẻ và ảnh hưởng đến hạnh phúc, kinh tế gia đình bản thân trẻ.

          Để đáp ứng cao trong việc đảm bảo an toàn và phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong trường Mầm non. Sáng ngày 26/12/2017 trường Mầm non Sơn Ca tổ chức buổi tuyên truyền về việc “Đảm bảo an toàn - Phòng tránh tại nạn thương tích cho trẻ trong trường Mầm non”.

Tham dự buổi sinh hoạt gồm có:

Anh Đỗ Thành Quý – Đại biểu Trung tâm Y tế dự phòng TP Hội An

Chị Lê Thị Hồng Thúy – Ban CS&BVTE phường Sơn Phong

Chủ các nhóm trẻ tư thục trên địa bàn phường Sơn Phong.

Đại biểu Hội CMHS các lớp cùng các cô trong Ban Giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên đại diện các lớp của nhà trường.

Tại buổi sinh hoạt các cô đã nắm bắt được những biện pháp đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích cũng như kỹ năng sơ cấp cứu cho khi trẻ gặp phải.

Tin ảnh: MN Sơn Ca

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 432
Tháng này 52.133
Tổng truy cập 8.396.251