Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Lương Thế Vinh tổ chức cho học sinh khối 3 tham quan làng gốm Thanh Hà_Hội An

Giáo dục tiểu học

Trường Lương Thế Vinh tổ chức cho học sinh khối 3 tham quan làng gốm Thanh Hà_Hội An

Ngày đăng: 20/05/2018 - Lượt xem: 855 In trang

Sáng ngày 18/0/25018, Liên đội trường Tiểu học Lương Thế Vinh đã tổ chức cho các em học sinh khối 3 tham quan học tập tại làng Gốm Thanh Hà.

Trong chuyến đi, các em học sinh đã đến tham quan làng Gốm Thanh Hà – một trong những làng nghề truyền thống của Đô thị cổ Hội An – một di sản văn hóa thế giới. Đến với làng nghề, các em không những chiêm ngưỡng những sản phẩm đồ Gốm độc đáo mà còn được chứng kiến toàn bộ quy trình tạo ra những sản phẩm này. Đây là những kiến thức mà trước đây, các em mới chỉ được đọc từ sách báo hoặc được thầy cô giáo của mình giới thiệu. Hơn nữa, nhiều em học sinh đã được trải nghiệm, tự tay tạo ra những sản phẩm đồ Gốm cho riêng mình. 

Chuyến tham quan tại làng nghề đã giúp các em có nhiều trải nghiệm thú vị vừa giúp các em tham quan học tập, giáo dục kỹ năng sống và ý thức giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống trong học sinh.


Tin ảnh: TH Lương Thế Vinh

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 384
Tháng này 32.359
Tổng truy cập 8.433.928