Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Trường Mẫu giáo Cẩm Hà đã tổ chức lễ hội trung thu theo kịch bản “ Bé vui hội trăng rằm”

Giáo dục mầm non

Trường Mẫu giáo Cẩm Hà đã tổ chức lễ hội trung thu theo kịch bản “ Bé vui hội trăng rằm”

Ngày đăng: 21/09/2021 - Lượt xem: 925 In trang

Trung thu được xem là ngày tết của thiếu nhi, mặc dầu năm nay, ngày Tết Trung thu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khi địa bàn thành phố Hội An đang thực hiện chỉ thị 16, chỉ thị, 15, chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ, toàn dân nghiêm túc thực hiện giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người. Các bạn nhỏ không được tập trung để xem múa lân, rước đèn, phá cỗ nhưng không phải vì thế mà làm giảm đi niềm vui háo hức của các con. Để con trẻ được đón Tết Trung thu trong mùa dịch với bàn tay khéo léo của các cô và cháu đã cùng nhau làm những chiếc đèn ông sao, đèn ô tô, cánh bướm, mâm cỗ trung thu được trang trí trông thật vui mắt.

 Chiều nay, ngày 20/9/2021. Trường Mẫu giáo Cẩm Hà đã tổ chức lễ hội trung thu theo kịch bản “ Bé vui hội trăng rằm” được tổ chức tại các lớp.

Trong ngày hội các cháu được tham gia trải nghiệm rất nhiều các hoạt động vui tươi, bổ ích và đầy ý nghĩa: Văn nghệ, trò chơi dân gian, trang trí lồng đèn, mâm cổ.... Đặc biệt chị Hằng Nga và chú cuội đến từng lớp vui trung thu và phát quà cùng các cháu.

  Không khí trường học trong dịp Tết Trung thu vui vẻ, rộn rã hẳn lên nó đã đem lại nụ cười rạng rỡ trên gương mặt trẻ thơ.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Tin ảnh: MG Cẩm Hà

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 11
Hôm nay 1052
Tháng này 52.753
Tổng truy cập 8.396.871