Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM KIM TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG PHÁT THƯỞNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO CHÁU MG LỚN NĂM HỌC 2018 – 2019

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM KIM TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG PHÁT THƯỞNG VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO CHÁU MG LỚN NĂM HỌC 2018 – 2019

Ngày đăng: 29/05/2019 - Lượt xem: 825 In trang

          Nhằm đánh giá tổng kết thành tích học tập của các cháu trong năm học 2018-2019. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, vào lúc 7 giờ ngày 29/5/2019, trường Mẫu giáo Cẩm Kim đã tổ chức lễ bế giảng phát thưởng, tiễn cháu mẫu giáo lớn ra trường và tổng kết năm học 2018 – 2019.

Tham dự buổi lễ

- Về phía Phòng GD-ĐT Hội An: có Thầy Phan Hùng - Chuyên viên- Cán bộ đứng điểm

- Về phía địa phương: Có ông Võ Quốc Thế –Chủ tịch UBMTTQ xã Cẩm Kim,ông Nguyễn ĐÌnh Hoa – Đảng ủy viên – Trưởng ban Quân sự xã Cẩm Kim;

Cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã

- Về phía Hội cha mẹ học sinh: có anh Võ Nguyễn Duy Anh - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các anh chị đại diện hội CMHS các lớp, các bậc phụ huynh có con em ra trường và nhận thưởng

Cùng toàn thể CB- GV-NV, các cháu nhận khen thưởng.

Để có những phần quà giá trị, nhà trường đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ về vật chất của các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân trong toàn thành phố.

Trước khi đi vào buổi lễ, các tiết mục văn nghệ do các cháu biểu diễn đã mang đến cho buổi lễ thêm rộn ràng, tươi vui

Trong buổi lễ, đại diện nhà trường, cô Hồ Thị Kim Liên - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn bế giảng năm học 2018-2019.

Tiếp theo là phần phát thưởng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, phần quà cho các cháu mẫu giáo lớn ra trường.

Buổi lễ phát thưởng và tiễn cháu mẫu giáo lớn ra trường thành công tốt đẹp, buổi lễ đã để lại trong lòng mỗi cô giáo, phụ huynh niềm yêu thương, lưu luyến.

                                                                                     Bài và ảnh: MG Cẩm Kim

 

 

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 1197
Tháng này 52.898
Tổng truy cập 8.397.016