Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH TỔ CHỨC SINH HOẠT TỌA ĐÀM “KỸ NĂNG CHĂM SÓC – NUÔI DƯỠNG – GIÁO DỤC CHÁU TRONG TRƯỜNG MẦM NON”

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM THANH TỔ CHỨC SINH HOẠT TỌA ĐÀM “KỸ NĂNG CHĂM SÓC – NUÔI DƯỠNG – GIÁO DỤC CHÁU TRONG TRƯỜNG MẦM NON”

Ngày đăng: 05/11/2019 - Lượt xem: 948 In trang

Chiều qua,  trường MG Cẩm Thanh đã tổ chức buổi sinh hoạt tọa đàm về kỹ năng chăm sóc – nuôi dưỡng – giáo dục các cháu trong trường mầm non.

Trong buổi sinh hoạt, các cô đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của mình bằng những kỹ năng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ nhằm nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ tại trường. Đồng thời, trong buổi sinh hoạt, các cô cũng trao đổi qua lại việc giao tiếp giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, ứng xử giữa cô và trẻ, giữa giáo viên và phụ huynh… để tạo được niềm tin, phụ huynh yên tâm  khi gởi con tại trường.

Đây là một hoạt động giúp cho các cô nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục các cháu để ngôi trường trở thành ngôi trường hạnh phúc như mong mỏi của cộng đồng, phụ huynh….đúng như câu nói “Mỗi ngày trẻ đến trường là một ngày vui”.

Tin ảnh: MG Cẩm Thanh

Tin và ảnh trường MG Cẩm Thanh./.

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 23
Tháng này 31.998
Tổng truy cập 8.433.567