Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘ QUẢN LÝ VỀ GIAO BAN CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ BẬC HỌC MẦM NON NĂM HỌC 2020-2021

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘ QUẢN LÝ VỀ GIAO BAN CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ BẬC HỌC MẦM NON NĂM HỌC 2020-2021

Ngày đăng: 19/01/2021 - Lượt xem: 670 In trang

Hôm nay ngày 16/1/2021, Trường Mẫu giáo Măng Non đón đoàn CBQL về giao ban chuyên đề quản lý bậc học Mầm non.

Về dự có: Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt - Chuyên viên PGD- Phụ trách bậc học Mầm non cùng  tất cả các cô giáo là Ban lãnh đạo các trường MN-MG trong toàn thành phố Hội An.

Trong buổi tổ chức giao ban chuyên đề quản lý cô Đoàn Thị Xuân Liễu thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường minh họa buổi bồi dưỡng qua việc đổi mới hình thức tổ chức trong sinh hoạt chuyên môn đồng thời báo cáo việc thực hiện chuyên đề của trường và Ban lãnh đạo nhà trường đã lắng nghe ý kiến đóng góp của Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt - Chuyên viên PGD- Phụ trách bậc học Mầm non và CBQL các trường MN-MG trên địa bàn Thành phố để làm tốt hơn trong việc thực hiện chuyên đề.

Qua thực hiện chuyên đề “ Đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao năng lực cho giáo viên mầm non” Ban lãnh đạo trường đã xây dựng kế hoạch bồi dưỡng tổ chức chuyên đề dựa trên nhu cầu, nguyện vọng của giáo viên. Trong vấn đề chuyên môn, kịp thời nắm bắt, và dự đoán được những khó khăn của giáo viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để xây dựng nội dung SHCM, phân công nhiệm vụ cho giáo viên rõ ràng, dễ thực hiện; chỉ đạo, tổ chức các hoạt động của trường khoa học, linh hoạt và sáng tạo. Đồng thời đã giúp giáo viên thể hiện được tính dân chủ, cởi mở, không rập khuôn, máy móc. Giáo viên tham gia SHCM một cách tích cực, khắc sâu hơn kiến thức về chuyên môn để áp dụng trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

Tin ảng: MG Măng Non

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1318
Tháng này 51.573
Tổng truy cập 8.395.691
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội