Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Ngày đăng: 21/11/2020 - Lượt xem: 726 In trang

Chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Trường Mẫu giáo Măng Non đã tổ chức các hoạt động thiết thực với sự tham dự của đại biểu, tập thể hội đồng sư phạm, các bậc phụ huynh và các cháu toàn Trường.

Các hoạt động đã diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 11 năm 2020 với nhiều hình thức, phong phú về nội dung như tổ chức sinh hoạt" Cô giáo như mẹ hiền ", Hội thi lập kế hoạch giáo dục theo hướng lấy tẻ làm trung tâm Hội giảng các tiết dạy hay do các tổ thực hiện; Hội thi cải tiến, chế biến món ăn ngon do các cô tổ Nuôi thực hiện.

Nhà trường đã tổ chức cho các cháu sinh hoạt kỷ niệm ngày 20/11 qua kịch bản "Cô giáo như mẹ hiền" với những bài thơ, điệu múa, bài hát dân ca về nghề Giáo cùng những bức tranh hoa, tấm thiệp, chậu hoa được các cháu làm từ các nguyên liệu tân dụng như bao nilong, muỗng nhựa, vỏ bọc tuýp điện…. Buổi sinh hoạt có sự tham dự của cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Chuyên viên phụ trách Bậc học Mầm non Thành phố cùng các cô trong BLĐ các trường Mầm non, Mẫu giáo.

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Mẫu giáo Măng Non đã tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại những kỷ niệm và tỏ lòng biết ơn các thầy cô giáo. Về tham dự và chia vui với Trường có thầy Nguyễn Hậu – Phó Trưởng phòng GD-ĐT, về phía địa phương có các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ của Phường và đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường.

Qua những hoạt động kỷ niệm đã tạo không khí tươi vui, sôi nổi, sự gắn kết giữa tập thể HĐSP nhà trường với phụ huynh cũng như tình thương của các cô giành cho các cháu và thể hiện được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo.

Tin ảnh:MG Măng Non

 

 

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1230
Tháng này 31.582
Tổng truy cập 8.433.151