Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG- PHÁT THƯỞNG - RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH 5 TUỔI NĂM HỌC 2019-2020

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG- PHÁT THƯỞNG - RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH 5 TUỔI NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 10/07/2020 - Lượt xem: 1114 In trang

Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, sáng ngày 09 tháng 7 năm 2020, trường Mẫu giáo Măng Non tổ chức Lễ Bế giảng - Phát thưởng và ra trường cho học sinh mẫu giáo lớn 5 tuổi.

Tham dự buổi Lễ về phía  Lãnh đạo Thành phố có cô Phạm Thị Ngọc Dung  – Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Thành phố, về phía Phòng giáo dục đào tạo có thầy giáo Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng Giáo dục Đào tạo thành phố Hội An, về phía Địa phương có Đại biểu Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ Việt Nam, Hội LHPN phường Minh An và đầy đủ các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể CBGV-NV và học sinh.

 Phần phát thưởng diễn ra với sự vui tươi, phấn khởi, 100% trẻ của trường được nhận thưởng với các danh hiệu Bé ngoan xuất sắc, danh hiệu Bé ngoan. Đây cũng là sự quan tâm và ủng hộ về vật chất của  các cấp Lãnh đạo, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân trong toàn thành phố.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan chúc mừng những thành tích xuất sắc của nhà trường trong năm học vừa qua.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng:

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 14
Hôm nay 660
Tháng này 41.660
Tổng truy cập 8.443.229