Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA BÉ”.

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA BÉ”.

Ngày đăng: 27/05/2020 - Lượt xem: 2863 In trang

Ngày 26/5/2020 Trường Mẫu giáo Măng Non tổ chức “Ngày hội  đọc sách của bé”, đây là hoạt động tổ chức dưới dạng triển lãm, trưng bày sách báo, tuyên truyền giới thiệu sách dành cho trẻ, vẽ tranh theo sách... “Ngày hội đọc sách của bé” là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng  định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong việc hình thành thói quen đọc sách cho trẻ, góp phần hình thành văn hóa đọc. Giáo viên tổ chức ngày hội sách, đọc sách cho bé với các hình thức trò chơi như: Rung chuông vàng (cho trẻ nhìn hình đoán tên cuốn sách mà trẻ đã được làm quen), góc nghệ thuật (làm sách), góc đọc sách cùng con (phụ huynh tham gia đọc sách cho trẻ nghe, thi đua đọc diễn cảm, nói về nội dung cuốn sách), góc trò chơi và góc đọc tự do (trẻ tham gia đọc sách mình thích)...

Ở mỗi khu vực đều được trang trí, thiết kế đẹp mắt và đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng phục vụ các hoạt động của ngày hội. Việc khuyến khích phụ huynh tham gia cùng con trong các hoạt động đã làm tăng thêm sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường, góp phần duy trì hoạt động bền vững của thư viện sách trong nhà trường. giáo viên tuyên truyền hình thức hoạt động này tới cha mẹ trẻ, vận động cha mẹ cùng phối hợp với nhà trường để nâng cao hiệu quả.

Tin aûnh: MG Măng Non

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 10
Hôm nay 996
Tháng này 52.697
Tổng truy cập 8.396.815