Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Trường MG Cẩm Nam đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Giáo dục mầm non

Trường MG Cẩm Nam đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Ngày đăng: 26/11/2017 - Lượt xem: 1015 In trang

Sáng ngày 25/11/2017, trong không khí vui tươi phấn khởi của ngành giáo dục cả nước: Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đúng vào dịp kỷ niệm có ý nghĩa này, UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định công nhận trường Mẫu giáo Cẩm Nam đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Vinh dự và tự hào bởi đây là thời điểm hội tụ của những thành tựu sau nhiều năm không mệt mỏi phấn đấu xây dựng và đã có bước trưởng thành của nhà trường ngày hôm nay.        

          Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, có những bước thăng trầm, nhưng việc phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia luôn được xác định là một mục tiêu hàng đầu vì đó vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm nhưng đồng thời cũng vừa là một thử thách đối với nhà trường. Mục tiêu này phù hợp với  xu hướng phát triển của nhà trường, của địa phương, của ngành nhằm góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần xây dựng nhà trường phát triển đi lên đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá.

Trường MG Cẩm Nam, trong những năm qua, luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ- HĐND- UBND phường, sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Phòng GD thành phố Hội An. Đội ngũ giáo viên nhà trường năng động, nhiệt tình, có tay nghề vững vàng, tận tuỵ với sự nghiệp, hết lòng thương yêu chăm sóc các cháu, luôn có ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống thi đua dạy tốt. Ban đại diện cha mẹ học sinh tích cực nhiệt tình, năng động. Gắn bó với nhà trường làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục.

          Trong gần nhiều năm qua, tập thể cán bộ giáo viên, học sinh của trường Mẫu Giáo Cẩm Nam đã vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt các hoạt động theo yêu cầu của ngành, của trường đề ra. Nhà trường đã xây dựng thành công trường chuẩn quốc gia mức độ 1 vào tháng 6 năm 2007 và đến năm 2013-2014 trường đã được kiểm tra và công nhận duy trì trường chuẩn Quốc gia mức độ I theo Quyết định số: 953/QĐ-UBND do ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam cấp ngày 26/03/2014. Từ khi có nghị quyết chuyên đề của UBND Phường về:“ Đẩy mạnh phát triển sự nghiệp giáo dục trên địa bàn phường Cẩm Nam đến năm 2016” Đây là động lực thúc đẩy mọi sự chuyển biến của nhà trường về nâng cao chất lượng dạy và học, về công tác xã hội hóa giáo dục, về đầu tư xây dựng cơ sở vật chất. Tập thể cán bộ, giáo viên trường Mẫu Giáo Cẩm Nam đã tăng cường và tích cực hơn trong việc đổi mới công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, luôn hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết chuyên đề đã đề ra và nhất là hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm của các năm học mà ngành đã chỉ đạo Vì vậy, năm học 2016-2017 nhà trường đã được Sở GD-ĐT Kiểm tra công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Ngày 17/5/2017 UBND tỉnh Quảng Nam đã có quyết định số 1703/QĐ-UBND công nhận trường Mẫu Giáo Cẩm Nam đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Tin ảnh: MG Cẩm Nam

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 1
Hôm nay 1376
Tháng này 31.728
Tổng truy cập 8.433.297