Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH BÙI CHÁT HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ 5 NĂM HỌC: 2017-2018

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH BÙI CHÁT HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ 5 NĂM HỌC: 2017-2018

Ngày đăng: 22/04/2018 - Lượt xem: 983 In trang

Thực hiện kế hoạch số 1050/ KH- UBND ngày 10/04/2018 của UBND Thành Phố Hội An Trường tiểu học Bùi Chát đã tổ chức “ Ngày sách Việt Nam lần thứ 5” để nâng cao văn hoá đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường, nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập.

Theo đó, sáng ngày 23/04/2018, tại trường Tiểu học Bùi Chát đã diễn ra chương trình  “Ngày hội đọc sách” nhằm chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5. Ngày hội đã thu hút đông đảo giáo viên, học sinh trong trường tham dự.

Việc tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường Tiểu học Bùi Chát lần này nhằm tiếp tục khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Bằng sự khéo léo, sáng tạo, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tạo ra các gian trưng bày này được thiết kế đẹp mắt, có nhiều loại sách với nhiều thể loại, phong phú, đa dạng, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Ngày hội đọc sách tại trường Tiểu học Bùi Chát cũng đã lan tỏa đi thông điệp “Góp một cuốn sách để được đọc nhiều cuốn sách hay” đến nhiều học sinh và giáo viên. Từ đây, nhờ sự quyên góp của cán bộ, giáo viên, học sinh, các lớp đã xây dựng được “Thư viện thân thiện" tại lớp của mình.

Tin ảnh: TH Bùi Chát

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 1184
Tháng này 30.179
Tổng truy cập 8.431.748