Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG TH CẨM PHÔ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH VÀ CÁN BỘ GIÁO VIÊN TRONG NHÀ TRƯỜNG

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG TH CẨM PHÔ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH VÀ CÁN BỘ GIÁO VIÊN TRONG NHÀ TRƯỜNG

Ngày đăng: 26/09/2022 - Lượt xem: 533 In trang

Sáng ngày 19/09/2022, trường tiểu học Cẩm Phô phối hợp với Công an phường Cẩm Phô tuyên truyền giáo dục pháp luật về An toàn giao thông cho học sinh và cán bộ giáo viên trong nhà trường.

     Tại buổi tuyên truyền, anh Trần Văn Hạnh- phó trường công an phường Cẩm Phô đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên cả nước và địa bàn, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, hậu quả do tai nạn giao thông để lại cho bản thân người bị nạn, gia đình và xã hội. Bên cạnh đó anh đã hướng dẫn những quy tắc, kĩ năng để tham gia giao thông  an toàn, đúng luật giao thông. Những tình huống thường gặp khi tham gia giao thông được các em học sinh hào hứng thảo luận.

    Buổi tuyên truyền về An toàn Giao thông đã cung cấp những kiến thức  bổ ích thiết thực cho các em học sinh nhằm đảm bảo an toàn cho các em khi tham gia giao thông.

Tin ảnh: TH Cẩm Phô

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 665
Tháng này 31.017
Tổng truy cập 8.432.586