Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH ĐỖ TRỌNG HƯỜNG TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH ĐỖ TRỌNG HƯỜNG TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Ngày đăng: 30/09/2020 - Lượt xem: 1062 In trang

          Giúp các em có một đêm trung thu, một Tết đoàn viên đầy ý nghĩa và đúng với tuổi thơ, chiều ngày 29 tháng 9 năm 2020, hội AD Team Hội An phối hợp với Trường TH Đỗ Trọng Hường tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho 362 em học sinh trường TH Đỗ Trọng Hường.

          Đêm hội được diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều phần thi bổ ích, các lớp trưng bày và thuyết trình về ý nghĩa chiếc lồng đèn mà phụ huynh, GVCN cũng như các em đã cùng nhau làm nên. Việc làm này giúp gắn kết mối quan hệ mật thiết giữa GVCN và phụ huynh học sinh các lớp. 11 lớp đã mang đến những chiếc lồng đèn rất đẹp, gần gũi, sáng tạo, các em học sinh thuyết trình hay, dạn dĩ, giáo dục các em tình yêu quê hương, đất nước.

                     

Các em được tham gia những trò chơi nhỏ bổ ích, vui nhộn, những trò chơi mang tính tập thể cao. Hội AD Team cũng tặng 362 xuất bánh kẹo cho học sinh toàn trường và hơn 50 xuất cho các em nhỏ tham gia Ngày hội phá cỗ vui trung thu. Và đặc biệt các em được mãn nhãn với màn múa và trình diễn của đội lân sư rồng Cẩm Minh Thiên Hồ.

                                  

Tin ảnh: TH Đỗ Trọng Hường

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 1208
Tháng này 52.909
Tổng truy cập 8.397.027