Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH ĐỖ TRỌNG HƯỜNG TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH – TIẾNG HÁT DÂN CA

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH ĐỖ TRỌNG HƯỜNG TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH – TIẾNG HÁT DÂN CA

Ngày đăng: 17/01/2021 - Lượt xem: 1010 In trang

Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021 về việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm, ngoài giờ lên lớp giúp học sinh mạnh dạn, tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân; tạo cho các em sự hứng khởi trong học tập và giao lưu học hỏi lẫn nhau; giáo dục cho các em tình yêu quê hương, đất nước và con ngươi Việt Nam qua những làn điệu dân ca trữ tình, sâu lắng. Sáng ngày 14 tháng 1 năm 2021, trường TH Đỗ Trọng Hường tổ chức Hội thi Kể chuyện theo sách – Tiếng hát dân ca năm học 2020-2021.

Các lớp mang đến cho Hội thi những bài hát dân ca ba miền cưc hay và sâu lắng có phần phụ họa dễ thương, nhẹ nhàng. Hội thi cũng phát hiện ra những giọng ca mới, hay, giáo viên cũng lựa chọn những bài hát phù hợp với chất giọng của các em. Phần kể chuyện cũng không kém phần sôi động, khi các em học sinh đặc biệt là học sinh khối 1 rất tự tin, có em đã tuôn trào cảm xúc và khóc theo từng lời kể trong câu chuyện.

Đây là một chuỗi hoạt động bổ ích trong nhà trường cần được phát huy và đi vào chiều sâu hơn nữa, phát hiện thêm nhiều nhân tố mới đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà trường.

Tin ảnh: Nguyễn Thị Phương Dung (ĐTH)

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 11
Hôm nay 673
Tháng này 52.374
Tổng truy cập 8.396.492