Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TỔ CHỨC SINH HOẠT TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG TRONG HỌC SINH

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TỔ CHỨC SINH HOẠT TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG TRONG HỌC SINH

Ngày đăng: 18/09/2017 - Lượt xem: 1471 In trang

TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TỔ CHỨC SINH HOẠT TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG TRONG HỌC SINH

An toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Đi khắp các nẻo đường gần xa khẩu ngữ “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo nhằm giúp các em học sinh tìm hiểu và thực hiện đúng luật giao thông để khi tham gia giao thông hiểu đầy đủ, đúng các quy định của pháp luật và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT .

Sáng hôm nay, ngày 18/9/2017 trường TH Lê Độ đã tổ chức tuyên truyền “ An toàn giao thông” trong học sinh nhà trường. Tham gia trong buổi tuyên truyền có đầy đủ Ban giám hiệu nhà trường cùng quý Thầy Cô giáo và hơn 500 học sinh.Thông qua sinh hoạt về tuyên truyền An toàn giao thông trong nhà trường Liên Đội đã giúp các em đã có những nhận thức, hiểu biết tự giác hơn về việc chấp hành pháp luật trật tự An toàn giao thông thông qua các câu hỏi. Đồng thời có thể nhận biết được các biển báo cấm và nguy hiểm . 

          Buổi tuyên truyền đã để lại trong các em những ấn tượng khó quên và cả những kiến thức đáng nhớ.

Tin&ảnh: Trường TH Lê Độ- Hội An

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1283
Tháng này 52.984
Tổng truy cập 8.397.102