Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ ÂM NHẠC

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ ÂM NHẠC

Ngày đăng: 07/12/2017 - Lượt xem: 1957 In trang

    Nhằm giúp cho học sinh nhà trường có cơ hội được phát huy khả năng âm nhạc, được thực hành những điều đã học, được học tập, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó giúp các em tự tin, mạnh dạn trong việc học tập cũng như bộc lộ năng khiếu âm nhạc và yêu thích bộ môn này hơn. Chiều nay, 4/12/2017. bộ môn Âm nhạc trong nhà trường tổ chức cho các em học sinh khối lớp 5 sinh hoạt CLB.

Về tham dự với buổi sinh hoạt CLB Âm nhạc có thầy giáo Đỗ văn Thọ, chuyên viên bậc Tiểu học phòng GD&ĐT TP. Hội An; Cô giáo Võ Thị Hồng Loan BT chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Cô giáo Đỗ Thị Hạnh phó hiệu trưởng nhà trường; Thầy Đặng Ngọc Quý, chủ tịch công đoàn trường cùng các bậc phụ huynh HS khối lớp 5, các giáo viên bộ môn Tin học, Mỹ thuật, Thể dục, các giáo viên chủ nhiệm khối lớp 5 và đặc biệt là 154 em học sinh khối lớp 5 cũng có mặt đông đủ.

Chương trình sinh hoạt với nhiều nội dung phong phú như: Vòng 1: Hát là vui, vui là hát. Vòng 2: Hiểu biết về âm nhạc. Vòng 3: Đừng quên lời bài hát. Vòng 4: Ban nhạc huyền thoại.

Đây là hoạt động thật sự ý nghĩa đã giúp các em sẽ tích lũy được nhiều kiến thức âm nhạc, học được nhiều kỹ năng và thêm yêu thích môn âm nhạc hơn.

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 1292
Tháng này 52.993
Tổng truy cập 8.397.111