Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC CHO HỌC SINH LAO ĐỘNG KHU TÍCH LỊCH SỬ “ĐÌNH SƠN PHÔ II”

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC CHO HỌC SINH LAO ĐỘNG KHU TÍCH LỊCH SỬ “ĐÌNH SƠN PHÔ II”

Ngày đăng: 28/01/2021 - Lượt xem: 663 In trang

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 - 2021 của PGDĐT và Hội đồng Đội thành phố Hội An.

Tuổi nhỏ làm việc nhỏ

Tùy theo sức của mình

Vâng! Đó là lời căn dặn của Bác Hồ mà biết bao thế hệ học trò luôn luôn ghi nhớ và thể hiện qua việc làm cụ thể như nhận chăm sóc, giữ gìn và phát huy giá trị của khu Di tích lịch sử “Đình Sơn Phô 2” tại Khối Sơn Phô 1- phường Cẩm Châu cùng "Đoạn đường em chăm" – Cửa Đại (trước cổng trường)

Nay, nhân dịp Tết đến xuân về, Liên đội Lý Tự Trọng tổ chức cho các em lao động vệ sinh trước và trong khu di tích. Đây là một hoạt động thường niên của Liên đội. Việc chăm sóc Di tích lịch sử “Đình Sơn Phô 2” được thực hiện theo định kỳ (1 lần/tháng) theo lịch phân công của liên đội và "Đoạn đường em chăm"được thực hiện vào ngày thứ 6 hàng tuần theo lịch phân công của ban lao động nhà trường.

Qua hoạt động này, đã góp phần giáo dục rất sâu sắc cho đội viên về tình yêu quê hương đất nước, về lòng tự hào dân tộc. Biết ơn và trân quý đối với thế hệ cha ông đi trước đã cống hiến cuộc đời để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời giáo dục cho đội viên về văn hoá, ý thức gìn giữ và phát huy truyền thống văn hoá, lịch sử quê hương, đất nước cũng như việc bảo vệ môi trường trong lành và thân thiện.

Một số hình ảnh minh họa:

Tin ảnh: TH Lý Tự Trọng

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1362
Tháng này 51.617
Tổng truy cập 8.395.735
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội