Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Ngày hội “Đến với sách – Đến với tri thức”

Giáo dục tiểu học

Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Ngày hội “Đến với sách – Đến với tri thức”

Ngày đăng: 20/04/2021 - Lượt xem: 1057 In trang

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4 lần thứ 8 trong các trường học và phát động phong trào đọc sách trong nhà trường, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Ngày hội “Đến với sách – đến với tri thức” trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi chào cờ đầu tuần.

Tham gia chương trình ngày hội, các em học sinh sôi nổi hưởng ứng các hoạt động do nhà trường tổ chức. Ngày hội “Đến với sách – đến với tri thức” là chương trình rất ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Xây dựng văn hóa đọc và khuyến khích học sinh đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong thiếu nhi. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các em có điều kiện giao lưu học tập.

Các hoạt động hưởng ứng, tuyên truyền ngày sách Việt Nam gồm nhiều hoạt động: Trong ngày hội, thư viện trường đã giới thiệu với các em những quyển sách hay để các em tìm đọc tại thư viện trường và thư viện Thành phố Hội An. Phát động phong trào đọc sách trong học sinh bằng “Giờ đọc sách” hàng tuần. Tuyên truyền, giới thiệu sách dưới cờ, cho các em xem video clip “Quyển sách em yêu”. Tiếp tục thực hiện tốt các mô hình “Thư viện lớp em”, “Tủ sách em yêu” tại mỗi lớp học. Bổ sung phong phú, đa dạng các loại sách phù hợp với lứa tuổi học sinh các lớp. Trưng bày sách hay, sách đẹp. Các em rất thích thú xem trưng bày sách và đọc sách tại không gian đọc trong ngày hội.

Ngoài ta, trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc cũng tham gia tốt lễ khai mạc ngày Hội đọc sách tại thư viện Thanh Hóa – thành Phố Hội An, xem trưng bày và đọc sách tại thư viện thành phố.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1221
Tháng này 52.922
Tổng truy cập 8.397.040