Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Nguyễn Bá Ngọc Tổ chức trao quà “Cây mùa xuân nhân ái” và tiếp tục thực hiện phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ”

Giáo dục tiểu học

Trường TH Nguyễn Bá Ngọc Tổ chức trao quà “Cây mùa xuân nhân ái” và tiếp tục thực hiện phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ”

Ngày đăng: 05/02/2021 - Lượt xem: 561 In trang

Đoàn kết, tương thân tương ái là một tình cảm đặc biệt và nổi bật trong giáo dục cho học sinh của thầy cô giáo trường TH Nguyễn Bá Ngọc. Nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn có một mùa xuân ấp áp hơn, hạnh phúc hơn, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã phát động phong trào “Cây mùa xuân nhân ái” và “Hũ gạo tình bạn”. Từ đó, phong trào đã thu hút đông đảo học sinh tham gia nhiệt tình và đã vận động được hơn 1300 kg gạo.

Từ kết quả của hoạt động, trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã trao 65 suất gạo cho học sinh khó khăn, 20 bộ quần áo Tết với tổng trị giá các suất quà “Cây mùa xuân nhân ái” là 24.700.000 đồng. Đặc biệt, nhà trường tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ” hằng tháng, đó là hỗ trợ tiền ăn cho 2 em học sinh khó khăn của nhà trường hằng tháng, với số tiền là 560.000 đồng/1 tháng cho mỗi học sinh.

 Ngoài ra, Liên đội cũng trao quà “Em nuôi khăn quàng đỏ” của Thành đoàn là 10kg gạo và 1 suất quà trị giá 500.000 đồng.

Niềm hạnh phúc, ấm áp lan tỏa trước thềm năm mới khi chính các em học sinh thấy được sự góp phần bé nhỏ của mình đã được chia sẽ rõ nét trên gương mặt hân hoan của các bạn có hoàn cảnh khó khăn, giúp bạn có thêm niềm vui khi đến trường. Với sự quan tâm của nhà trường, sự quan tâm của thầy cô và bạn bè, các em học sinh khó khăn càng có thêm niềm tin để phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong học tập.

Đây là một động hết sức ý nghĩa. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của nhà trường với công tác chăm sóc trẻ em mà đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 496
Tháng này 30.848
Tổng truy cập 8.432.417