Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức xem phim tư liệu Hội An và tham quan thư viện Thanh Hóa

Giáo dục tiểu học

Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức xem phim tư liệu Hội An và tham quan thư viện Thanh Hóa

Ngày đăng: 20/03/2018 - Lượt xem: 968 In trang

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng quê hương và 10 năm ngày thành lập Thành phố Hội An, thực hiện tinh thần công văn số 174/PGDĐT Hội An về việc tổ chức cho HS tham quan “Trưng bày ấn phẩm và chiếu phim tư liệu về Hội An”, Trường TH Nguyễn Bá Ngọc đã tổ chức cho 40 em học sinh tham gia xem phim tư liệu tại thư viện Thanh Hóa.

Đây là hoạt động có ý nghĩa tôn vinh, biểu dương những đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân Hội An trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương qua đó nâng cao lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm của mọi người đối với việc xây dựng Hội An ngày càng phát triển, trong đó có các thế hệ nhà giáo và học sinh; đồng thời giúp học sinh tiếp cận kho tàng tri thức (sách, báo, tài liệu) tại Thư viện Thanh Hóa.

Trong buổi sinh hoạt ngoại khóa này, các em đã chăm chú theo dõi và ghi lại những điều bổ ích, bổ sung thêm kiến thức cho bản thân. Không những vậy các em còn được tham gia sinh hoạt đố vui và nhận được những phần quà thú vị của chương trình.

Hoạt động này đã thu hút sự quan tâm và hào hứng tham gia của các em học sinh trường TH Nguyễn Bá Ngọc.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1297
Tháng này 31.649
Tổng truy cập 8.433.218