Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Sơn Phong tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” Hưởng ứng ngày pháp luật nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Giáo dục tiểu học

Trường TH Sơn Phong tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” Hưởng ứng ngày pháp luật nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Ngày đăng: 04/11/2021 - Lượt xem: 784 In trang

Sáng thứ tư ngày 03/11/2021, Liên đội trường Tiểu học Sơn Phong đã tổ chức hội thi "Rung Chuông Vàng" với chủ đề “Chúng em tìm hiểu pháp luật”.

          Hội thi có sự tham gia của các em học sinh đến từ khối 4; 5 trường Tiểu học Sơn Phong. Tham dự hội thi, các em học sinh trải qua 20 câu hỏi, thời gian mỗi câu trả lời là 15 giây. Các câu hỏi trong Hội thi đều liên quan đến kiến thức cơ bản về pháp luật mà các em được biết, được học.

 Với hình thức thi độc lập, loại trực tiếp, các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi vào bảng cá nhân với mức độ khó tăng dần. Thí sinh vượt qua câu hỏi 20 được giành quyền rung chuông vàng.

     Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm phổ biến, giáo dục các nội dung pháp luật liên quan đến giáo dục, đến trẻ em; nội dung pháp luật về bảo vệ an ninh quốc gia, chủ quyền tổ quốc; trật tự an toàn giao thông, phòng chống ma tuý, bạo lực; an minh mạng; phòng chống  tác hại của thuốc lá. Giáo dục ý thức và lợi ích của việc tuân thủ chấp hành pháp luật; tuyên dương gương người tốt việc tốt; phê phán, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật; nâng cao ý thức trách nhiệm của các em trong việc chủ động  tìm hiểu, học tập pháp luật và an toàn về phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định./.

Tin ảnh: TH Sơn Phong

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 1
Hôm nay 1014
Tháng này 31.366
Tổng truy cập 8.432.935