Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG THÀNH PHỐ HỘI AN TỔ CHỨC KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2020

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG THÀNH PHỐ HỘI AN TỔ CHỨC KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2020

Ngày đăng: 27/11/2020 - Lượt xem: 1994 In trang

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Sáng ngày 20/11, Trường THCS Kim Đồng TP Hội An long trọng tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của nhà Trường. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường THCS Kim Đồng.

Buổi lễ có sự tham dự của thầy giáo  Nguyễn Văn Dương: Trưởng phòng giáo dục và đào tạo TP Hội An, và các thầy cô nguyên trưởng Phòng giáo dục đào tạo thành phố Hội An qua các thời kì.

Bà Trần Thị Cẩm Nhung: bí thư Đảng bộ Phường Sơn Phong. Thầy Hà Quế: nguyên hiệu trưởng trường THCS Kim Đồng. Các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các bậc phụ huynh. Về phía nhà trường có các thầy cô trong Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn cùng tập thể quý thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường cũng có mặt đông đủ trong buổi lễ.

 

Khai mạc buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và biểu dương các thầy cô giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong năm học qua. Với sự nghiệp trồng người, Nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường có đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục đào tạo.

Nhân dịp này, Nhà trường  vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Bằng kiểm định chất cấp độ 2 của UBND Tỉnh Quảng Nam  và bằng Công nhận trường chuẩn Quốc Gia cấp độ 2.

 

Sau hơn một giờ sinh hoạt kỉ niệm,  nhà trường tổ chức buổi Tọa đàm cùng với các thầy cô nghỉ hưu đã đóng góp phần to lớn và cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Cùng với nhà trường các thầy cô đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình để đội ngũ giáo viên cùng học hỏi chia sẻ những kinh nghiệm quý báu.

Buổi gặp mặt kỷ niệm 38  năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Kim Đồng đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm, vinh dự và tự hào. Mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường có đi đầu trong bậc THCS.

Tin ảnh: THCS Kim Đồng

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1138
Tháng này 31.490
Tổng truy cập 8.433.059