Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS NGUYỄN BỈNH KHIÊM PHÁT ĐỘNG “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019” NĂM HỌC: 2019 - 2020

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS NGUYỄN BỈNH KHIÊM PHÁT ĐỘNG “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2019” NĂM HỌC: 2019 - 2020

Ngày đăng: 30/09/2019 - Lượt xem: 1248 In trang

Từ xa xưa, các thế hệ người Việt Nam luôn coi trọng việc học tập, xem đó là nền tảng cho mọi sự thành công trong cuộc sống. Truyền thống quý báu đó được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt Nam. Và hôm nay đất nước ta đang trên đà Công nghiệp hóa, hiện đại hóa, rất cần những người tài giỏi, mọi người ngày càng phải có trình độ cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Vì vậy, học tập là điều rất cần thiết để nâng cao trình độ, kĩ năng, đáp ứng cho cuộc sống sau này.

Hướng đến ý nghĩa và mục đích đó, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019” (từ ngày 01/10 đến ngày 07/10 năm 2019) với chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại

Buổi  phát động diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia của tất cả quý thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong Liên đội. Gồm các nội dung như: Đầu tiên là phát biểu khai mạc của thầy hiệu trưởng Trần Hoàng, tiếp đến là phần triển khai nội dung học tập cũng như phát động phong trào "Mời bạn đọc sách" tại thư viện thông minh và góc thư viện xanh nhà trường  của cô Tổng phụ trách Đội, đến phần phát biểu cảm nghĩ của học sinh Lê Bảo Uyên Nhi (9/5) với bài viết "Ý nghĩa và lợi ích của việc đọc sách" và xen kẻ chương trình là tiết mục văn nghệ do Chi Đội Lê Văn Tám (9/3) thực hiện.

Buổi lễ kết thúc với những thông điệp về sự học được gửi đến tất cả mọi người, với hy vọng tạo ra bước ngoặc trong sự thay đổi nhận thức và hành động về việc học tập suốt đời trong mọi tầng lớp nhân dân.

                                                                                                 Tin, bài: NBK

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 437
Tháng này 52.138
Tổng truy cập 8.396.256