Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC HỘI THI VẼ TRANH VỀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU Với chủ đề: “Bảo vệ môi trường gia đình và nhà trường”. Năm học 2019 - 2020

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC HỘI THI VẼ TRANH VỀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU Với chủ đề: “Bảo vệ môi trường gia đình và nhà trường”. Năm học 2019 - 2020

Ngày đăng: 09/10/2019 - Lượt xem: 1631 In trang

Nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục cho đội viên nâng cao nhận thức trong công tác phòng chống thiên tai, đồng thời tạo điều kiện để các em có cơ hội phát huy tính sáng tạo, bày tỏ những suy nghĩ, những ý tưởng, ước mơ của mình về phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu.

Vừa qua,  ngày 07/10/2019 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức thành công Hội thi vẽ tranh cấp trường về biến đổi khí hậu với chủ đề “Bảo vệ môi trường gia đình và nhà trường” gồm 21 thí sinh tham gia dự thi đến từ 21 chi đội. Các em tham gia hoạt động với một tinh thần thi đua sôi nổi, hăng say, nổ lực hết mình và cuối cùng cũng đã hoàn thành 21 bức tranh thể hiện cao được chủ đề của hội thi này.  

Ngoài ra Liên đội cũng đã tổ chức phát động và triển khai dưới cờ cho toàn thể đội viên về nội dung cuộc thi này và yêu cầu 100% đội viên tham gia cuộc thi (1 tranh vẽ/1 đội viên). Chính vì vậy cuộc thi đã có tính lan tỏa rộng khắp trong toàn liên đội với số lượng 861 đội viên tích cực tham gia. Qua đó đã góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đội viên về ý thức bảo vệ môi trường, gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề ô nhiễm môi trường và kêu gọi cộng đồng hãy quan tâm hơn đến việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.

                                                                                         Tin, bài: Liên đội NBK

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 17
Hôm nay 1248
Tháng này 52.949
Tổng truy cập 8.397.067