Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY HIỆU TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI HỘI TRĂNG RẰM VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG-AN NINH TRẬT TỰ

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS NGUYỄN DUY HIỆU TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI HỘI TRĂNG RẰM VÀ TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG-AN NINH TRẬT TỰ

Ngày đăng: 27/09/2022 - Lượt xem: 1169 In trang

          Các hoạt động giáo dục do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên việc tổ chức của nhà trường còn chưa được tích cực. Do vậy ngay trong đầu năm học 2022-2023, trường THCS Nguyễn Duy Hiệu đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Tiêu biểu nhất là hoạt động Vui hội trăng rằm nhằm tạo sân chơi cho học sinh và tuyên truyền An toàn giao thông-An ninh trật tự nhằm phổ biến, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật trong các em.

1. Vui hội trăng rằm:

Hoà trong không khí rộn rã của Tết Trung thu năm nay, chiều ngày 10/9/2022, nhằm 15/8 âm lịch, trường Thcs Nguyễn Duy Hiệu tổ chức “Vui hội trăng rằm” với nhiều hoạt động bổ ích, vui tươi cho tất cả học sinh toàn trường. Sân trường rộn vang tiếng cười, tiếng vỗ tay tán thưởng với phần thi Hóa trang dành cho học sinh khối 6, 7 và Trang trí mâm cỗ dành cho học sinh khối 8, 9. Sau đây là một số hình ảnh:

2. Tuyên truyền An toàn giao thông-An ninh trật tự:

Nằm trong kế hoạch tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông và an ninh trật tự cho học sinh nhà trường vào dịp đầu năm học mới, sáng 19/9/2022, đồng chí Lê Trung Vĩnh-trưởng công an phường Minh An đã đến nói chuyện với các em trong tiết chào cờ đầu tuần.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Trung Vĩnh đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội…Bên cạnh đó, đồng chí Vĩnh còn cảnh báo về tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử, các loại ma túy tổng hợp đối với học sinh nói riêng và mọi người nói chung:

Thông qua việc tổ chức những hoạt động giáo dục ý nghĩa, sinh động, trường Thcs Nguyễn Duy Hiệu đã tạo ra một sân chơi đầy háo hứng cho hơn 800 học sinh nhà trường, đồng thời là một cách giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông thú vị nhưng không kém phần hiệu quả.

Tin ảnh: THCS Nguyễn Duy Hiệu

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 170
Tháng này 51.871
Tổng truy cập 8.395.989