Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM KIM TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀ ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN THEO TT22/BGD&ĐT

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TIỂU HỌC CẨM KIM TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC VÀ ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN THEO TT22/BGD&ĐT

Ngày đăng: 15/04/2018 - Lượt xem: 815 In trang

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018, được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục TP Hội An. Sáng ngày 14/4/2018, trường tiểu học Cẩm Kim tổ chức lớp tập huấn phương pháp dạy học tích cực và đánh giá thường xuyên theo TT22 nhằm bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trong toàn trường.

Buổi tập huấn có Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường tham dự. Các báo cáo viên là những CB, GV đã được Sở GD&ĐT Quảng Nam tập huấn tại Điện Bàn về TT22/BGD&ĐT và phương pháp dạy học tích cực.

Thông qua buổi tập huấn, các thành viên lớp học đã  được các báo cáo viên bồi dưỡng chuyên môn, giúp tìm hiểu được thêm một số phương pháp dạy học tích cực, cách vận dụng các phương pháp đó vào các môn học cấp tiểu học. Đồng thời giáo viên cũng hiểu được chức năng cơ bản và các nguyên tắc đánh giá kết quả học tập để vận dụng dạy học đạt hiệu quả.

Tin ảnh: TH Cẩm Kim

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 811
Tháng này 31.163
Tổng truy cập 8.432.732