Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức lễ dâng hoa kính viếng và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức lễ dâng hoa kính viếng và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An

Ngày đăng: 20/12/2021 - Lượt xem: 624 In trang

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2021). Chiều sáng, 18/12/2021, Chi đoàn, Liên đội Trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức lễ dâng hoa kính viếng và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An.

Đây là hoạt động cụ thể, thiết thực, đồng thời khơi dậy trong các em về truyền thống đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, giáo dục cho đội viên lòng tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là truyền thống của chính mảnh đất mà mình đang sống và hun đúc những giá trị nhân văn, lòng biết ơn sâu sắc đối với những thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu và hi sinh thân mình để quê hương có được cuộc sống thanh bình ngày hôm nay, từ đó giáo dục cho học sinh biết trân trọng những thành quả tốt đẹp của lớp người đi trước,  làm niềm tin vững chắc cho các thế hệ hôm nay và mai sau.


Tin ảnh: TH Lương Thế Vinh

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 10
Hôm nay 979
Tháng này 52.680
Tổng truy cập 8.396.798