Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Hội thi Phụ trách Sao giỏi

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Hội thi Phụ trách Sao giỏi

Ngày đăng: 25/01/2021 - Lượt xem: 685 In trang

Thực hiện kế hoạch của BTV Thành đoàn - Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Hội An, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021, Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức Hội thi “Phụ trách Sao giỏi”. Qua cuộc thi nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động Đội Sao, lựa chọn những cá nhân xuất sắc để tham gia hội thi “Phụ trách sao giỏi” cấp Thành phố.

          Đây là một hoạt động bổ ích dành cho các em đội viên và nhi đồng. Mỗi Chi đội chọn cử 1 em tham gia cùng với các em nhi đồng. Các thí sinh tham gia hội thi với 2 phần: Phần kiến thức và phần thi thực hành tổ chức buổi sinh hoạt Sao theo chủ điểm.

Các thi sinh đã hào hứng tham gia nhiệt tình. Các em thể hiện được tốt kỹ năng sinh hoạt với các em nhi đồng. Các em đã lựa chọn nhiều chủ điểm sinh hoạt phong phú như:

- Nhóm giáo dục truyền thống gồm các chủ điểm: 20/11, 26/3, 30/4, 15/5, 19/5.

- Nhóm giáo dục nhân cách gồm: Con ngoan, trò giỏi, hiếu thảo, bạn tốt, cử chỉ đẹp lời nói hay.

- Nhóm giáo dục kỹ năng sống gồm: An toàn giao thông, bảo vệ môi trường, vệ sinh cá nhân.

Và các chủ đề ý nghĩa khác.

Tất cả các thí sinh đều thực hiện tốt việc tổ chức buổi sinh hoạt Sao, đảm bảo các bước của 1 buổi sinh hoạt Sao theo quy định. Nhiều em còn thể hiện tốt năng khiếu của mình khi tham gia hoạt động như: múa, hát, kể chuyện, đọc thơ,…

Hội thi Phụ trách Sao giỏi của Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 12
Hôm nay 3245
Tháng này 27.207
Tổng truy cập 8.428.776