Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Sơn Phong tham quan Phố cổ Hội An và Làng gốm Thanh Hà Năm học 2019-2020

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Sơn Phong tham quan Phố cổ Hội An và Làng gốm Thanh Hà Năm học 2019-2020

Ngày đăng: 25/12/2019 - Lượt xem: 1235 In trang

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Sơn Phong về việc tổ chức cho các em học sinh tham quan học tập các di tích lịch sử, các làng nghề truyền thống. Nhằm mục đích giáo dục cho các em học sinh lòng tự hào về truyền thống cách mạng, về quê hương thành phố Hội An, giáo dục kỹ năng sống cho các em khi tham quan các địa điểm di tích lịch sử nhân dịp kỷ niệm ngày Đô thị Việt Nam 08/11 và 20 năm ngày mà Hội An được công nhận là di sản văn hóa thế giới 4/12. Vào sáng thứ sáu ngày 20/12/2019, Ban hoạt động ngoài giờ lên lớp kết hợp cùng Liên đội trường TH Sơn Phong tổ chức cho các em học sinh khối lớp 5 tham quan các di tích lịch sử,văn hóa; phố cổ Hội An và làng gốm Thanh Hà nhân ngày kỷ niệm nói trên.

Buổi tham quan các di tích lịch sử,văn hóa; Phố cổ Hội An và làng gốm Thanh Hà đọng lại trong tâm trí các em về lịch sử và văn hóa của con người dân Phố Hội, các em thêm yêu thích và tự hào khi mình được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hội An thân yêu này. Các em nguyện sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập để mai sau gìn giữ, kế thừa và phát huy những truyền thống  tốt đẹp mà ông cha ta đã để lại./.

- Một số hình ảnh minh họa:

Tin ảnh: TH Sơn Phong

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 816
Tháng này 52.517
Tổng truy cập 8.396.635