Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức hoạt động Cây Mùa xuân nhân ái

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức hoạt động Cây Mùa xuân nhân ái

Ngày đăng: 21/01/2020 - Lượt xem: 904 In trang

Trong niềm vui hân hoan chào đón Xuân Canh Tý của cả nước, chiều ngày 20/01/2019 trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức Lễ Cây mùa xuân nhân ái nhằm trợ cấp học bổng và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan trong học tập và rèn luyện nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

  - Công tác xã hội hóa giáo dục được nhà trường quan tâm thực hiện tốt đã vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân ủng hộ được 2,2 tấn gạo, mì tôm và huy động học bổng cho học sinh được 106 phần quà gồm gạo và mì cho 106 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng và học bổng cho học sinh hơn 40 triệu đồng.

Dù thời tiết mát mẻ và nắng ấm đã trở lại tuy vẫn còn se se lạnh, nhưng với những phần quà nhỏ đã mang đến cho các em những niềm vui ấm áp, đầy tình người và tình yêu thương chia sẻ để chào đón một mùa xuân mới lại về Xuân Canh Tý cùng gia đình và bạn bè yêu thương./.

Tin ảnh: TH Sơn Phong

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1153
Tháng này 51.408
Tổng truy cập 8.395.526
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội