Bạn đang xem: Trang chủ » Hoạt động công đoàn » Giao lưu kết nghĩa với trường TH TrHy huyện Tây Giang

Hoạt động công đoàn

Giao lưu kết nghĩa với trường TH TrHy huyện Tây Giang

Ngày đăng: 07/04/2014 - Lượt xem: 2522 In trang
Tiếp tục thực hiện kế hoạch giao lưu kết nghĩa, xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị giữa Phòng GD&ĐT TP Hội An và Phòng GD huyện Tây Giang tỉnh Quảng Nam, tiếp tục phát huy sự gắn kết giữa 3 trường Đỗ Trọng Hường, Mẫu giáo Cẩm An TP Hội An và TH TrHy huyện Tây Giang. Trong hai ngày 5 và 6 tháng 3 năm 2011, CBGVCNV Trường TH Đỗ Trọng Hường đã có chuyến giao lưu lên thăm trường TH TrHy Tây Giang.


       Dù rất mệt phải đi một quãng đường dài, vượt gần 200km đến với TrHy trời mưa đường đi khó khăn, dốc núi khúc khuỷu ô tô không thể vào được phải di chuyển bằng xe máy CBGVCNV trường TH Đỗ Trọng Hường mới thấy hết nỗi vất vả, khó khăn của CBCGVCNV của một trường vùng núi xa xôi như trường TH TrHy. Món quà nhỏ mà thầy và trò trường TH Đỗ Trọng Hường gởi đến đơn vị bạn là một bộ trống Đội, 65 bộ quần áo và truyện tranh của Chi đoàn đơn vị kết nghĩa Đồn Biên phòng 260 Cửa Đại.

Buổi sinh hoạt giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm áp và đầy tình cảm của lãnh đạo, nhân dân Thôn Vàng xã TrHy dành cho HĐSP trường Đỗ Trọng Hường.  
                                                                            Tin ảnh: TH Đỗ Trọng Hường

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 11
Hôm nay 431
Tháng này 30.783
Tổng truy cập 8.432.352