Bạn đang xem: Trang chủ » Phổ cập giáo dục » TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM NAM TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 20221-2022

Phổ cập giáo dục

TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM NAM TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 20221-2022

Ngày đăng: 06/09/2021 - Lượt xem: 1060 In trang

 Trong không khí tưng bừng cả nước chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày Quốc Khánh 2/9Hoà chung cùng niềm vui của cả nước náo nức đón chào năm học mới. Sáng nay, ngày 5/9/2021, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu trường MG Cẩm Nam chào đón năm học 2021 - 2022 với khởi đầu hân hoan và tất cả các hoạt động được diễn ra đều chấp hành tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong tình hình chung hiện nay.

Dưới sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh với nhà trường giúp ngày hội đến trường của bé năm học mới 2021-2022 đã diễn ra thành công, đúng kế hoạch, nêu cao ý thức, chấp hành đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch và bảo đảm an toàn cho trẻ.

Khi trẻ đến trường: Phụ huynh đưa đón trẻ đứng ngoài cổng trường, không vào trong khu vực trường học,  Các cô giáo và bảo vệ đón nhận trẻ tại cổng để kiểm tra thân nhiệt, và luôn đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào lớp.

 

   

Buổi sinh hoạt tuy ngắn gọn nhưng thông qua đó các cô giáo giúp các cháu biết được ý nghĩa của ngày hội đến trường dành cho các cháu vào đầu năm học.

- Mặc dù thời gian nghỉ dịch dài tuy nhiên các cháu mẫu giáo bé cũng đã đến trường và tham gia sinh hoạt ngày hội này rất thích thú, mạnh dạn, ít khóc nhè, được các anh chị lớn lớn đại diện đến tặng bong bóng thể hiện tình yêu thương, dỗ dành của các anh chị tặng các em.

             

- Trong buổi sinh hoạt tại lớp, Các cô đã lồng ghép video lời phát biểu chào mừng “Ngày hội đến trường của bé” của cô Trương Thị Phong Lan- hiệu trưởng nhà trường qua màn hình nhỏ tại từng lớp để các cháu hiểu hơn về ý nghĩa của ngày hội.

  

Cô và cháu cũng đã cùng nhau trò chuyện và thể hiện được những tiết mục văn nghệ mặc dù chưa có sự chuẩn bị tập luyện tuy nhiên các cháu vẫn hào hứng tham gia múa hát cùng cô những bài nhạc có nội dung theo chủ đề. Các cháu biểu diễn tự nhiên, thích thú, vui vẻ hơn.

  

   Vậy là một năm học mới đã bắt đầu. Chúc các thầy cô giáo mạnh khoẻ, đoàn kết, thi đua dạy tốt và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới trong tình hình mới. Chúc toàn thể các bé yêu quý, luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học tốt. Chúc năm học mới 2021-2022 thành công tốt đẹp.    

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1385
Tháng này 51.640
Tổng truy cập 8.395.758
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội