Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » HOẠT ĐỘNG KẾT NGHĨA TÂY GIANG

Thông tin về giáo dục

HOẠT ĐỘNG KẾT NGHĨA TÂY GIANG

Ngày đăng: 18/02/2019 - Lượt xem: 1442 In trang

Thực hiện Kế hoạch số 1122/KH-PGDĐT ngày 25/12/2018 về việc tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương vùng cao, biên giới” năm 2019 tại huyện Tây Giang, trong 2 ngày 15 và 16/02/2019, Phòng GDĐT thành phố đã tổ chức chuyến công tác giao lưu, kết nghĩa tại huyện Tây Giang.

Trong chiều ngày 15/02, đoàn đại biểu cán bộ quản lý, giáo viên thành phố Hội An đã đến thăm lãnh đạo, chuyên viên, giáo viên và học sinh huyện miền núi Tây Giang tại trụ sở phòng GDĐT Tây Giang. Tại buổi thăm và làm việc lãnh đạo giáo dục 2 địa phương đã trao đổi với nhau về tình hình thực hiện nhiệm vụ giáo dục tại địa phương mình và kết quả hoạt động kết nghĩa trong năm qua giữa 2 đơn vị. Tham dự buổi làm việc, đồng chí B’Luis, ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Tây Giang đã phát biểu biểu dương tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau của ngành giáo dục hai địa phương và đề nghị 2 đơn vị tiếp tục phát huy tình cảm gắn kết giúp đỡ để giáo dục miền núi cùng tiếp tục phát triển.

Tại buổi thăm và giao lưu, ngành giáo dục Hội An đã trao quà hỗ trợ cho Phòng GDĐT Tây Giang gần 70 triệu đồng và 40 thùng quà bao gồm quần áo, sách, vở… để tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ giáo viên khó khăn trên địa bàn huyện Tây Giang; bên cạnh đó với tinh thần kết nghĩa giữa trường với trường, các trường mầm non, mẫu giáo của thành phố Hội An đã trao hơn 40 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị cho các trường mẫu giáo, mầm non của huyện Tây Giang.

Tin, ảnh: Đức Thành

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1182
Tháng này 51.437
Tổng truy cập 8.395.555
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội