Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » HỘI AN ĐẠT GIẢI CAO TRONG HỘI THI HỌC SINH GIỎI TOÀN NĂNG CẤP THCS NĂM HỌC 2018-2019

Thông tin về giáo dục

HỘI AN ĐẠT GIẢI CAO TRONG HỘI THI HỌC SINH GIỎI TOÀN NĂNG CẤP THCS NĂM HỌC 2018-2019

Ngày đăng: 24/04/2019 - Lượt xem: 1666 In trang
Phát huy truyền thống thi đua “Dạy tốt - học tốt” và phong trào “Xây dựng nhà trường thân thiện - Học sinh tích cực”, năm học 2018-2019 ngành GDĐT Hội An đã đạt được những kết quả hết sức phấn khởi trong công tác giáo dục mũi nhọn. Cụ thể là: Đạt giải nhất đồng đội các môn Toán 9, Anh 9, Lý 9, Sinh 9 và Địa 9; giải nhất toàn đoàn HSG lớp 9 và giải nhất toàn đoàn hội thi toàn năng của 5 nội dung thi (HSG 9, TNTH 8, OTE, TTVH và Tài năng).

Phát huy truyền thống thi đua “Dạy tốt - học tốt” và phong trào “Xây dựng nhà trường thân thiện - Học sinh tích cực”, năm học 2018-2019 ngành GDĐT Hội An  đã đạt được những kết quả hết sức phấn khởi trong công tác giáo dục mũi nhọn. Cụ thể là: Đạt giải nhất đồng đội các môn Toán 9, Anh 9, Lý 9, Sinh 9 và Địa 9; giải nhất toàn đoàn HSG lớp 9 và giải nhất toàn đoàn hội thi toàn năng của 5 nội dung thi (HSG 9, TNTH 8, OTE, TTVH và Tài năng).

Bên cạnh đó tại Hội thi Olympic Tiếng anh tiểu học, Hội An đạt giải nhất phần thi sáng tạo, nhì phần thi khởi động và đạt giải 3 toàn đoàn.

Có được những thành tích đó là nhờ sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo thành phố, nỗ lực phấn đấu của toàn ngành và đặc biệt là các trường THCS, đội ngũ giáo viên tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi, các em học sinh trong đội tuyển và sự quan tâm hỗ trợ của phụ huynh các em. Ngay từ đầu năm học 2018-2019, ngành GDĐT Hội An  đã đưa ra nhiều giải pháp đồng bộ, trong đó, chú trọng đẩy mạnh công tác đổi mới quản lý; quan tâm phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu; phát huy năng lực sáng tạo của giáo viên và học sinh trong giáo dục mũi nhọn gắn với yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục toàn diện trong các nhà trường.

Trong năm học tới toàn ngành phải có nhiều giải pháp đổi mới, đồng bộ hơn nữa để giữ gìn và phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua.

Tin ảnh: CNTT

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 642
Tháng này 52.343
Tổng truy cập 8.396.461