Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016

Thông tin về giáo dục

KHAI MẠC TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2016

Ngày đăng: 03/10/2016 - Lượt xem: 2647 In trang

Sáng ngày 30/9/2016, tại trường TH Lý Tự Trọng thành phố Hội An, Phòng GD&ĐT, Phòng VHTT, Trung tâm GDTX và Hội Khuyến học thành phố phối hợp tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lâm Văn Từng – Phó ban Tuyên giáo Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể của thành phố, cùng đại diện lãnh đạo 13 xã phường, Hội Khuyến học, lãnh đạo và học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn thành phố.

Với chủ đề của tuần lễ là “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”, tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Dung đã quán triệt các thư viện trường học trên địa bàn thành phố cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và phục vụ bạn đọc, tăng cường công tác phục, không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm thêm nhiều tài liệu mới đáp ứng nhu cầu của bạn đọc; đổi mới hoạt động để thu bạn đọc đến với thư viện, từ đó giúp học sinh nâng cao kiến thức, nâng cao chất lượng học tập”.

Cũng tại buổi lễ đại diện lãnh đạo Trung tâm GDTX thành phố có bài nói chuyện về cơ hội học tập suốt đời; lãnh đạo Phòng VHTT có bài trao đổi về “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

Để động viên phong trào đọc sách trong học sinh và giáo viên, Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng sách dùng chung cho các trường TH Lý Tự Trọng, TH Cẩm Kim và TH Đỗ Trọng Hường.

Sau lễ Khai mạc, từ ngày 03/10 đến ngày 09/10/2016 trên tất cả các trường TH và THCS, các Trung tâm học tập cộng đồng của các xã, phường trên địa bàn thành phố sẽ diễn các hoạt động chính của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016”.

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Thành

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 18
Hôm nay 1358
Tháng này 51.613
Tổng truy cập 8.395.731
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội