Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » LÃNH ĐẠO PHÒNG GDĐT HỌP GIAO BAN HIỆU TRƯỞNG THÁNG 3/2018

Thông tin về giáo dục

LÃNH ĐẠO PHÒNG GDĐT HỌP GIAO BAN HIỆU TRƯỞNG THÁNG 3/2018

Ngày đăng: 28/03/2018 - Lượt xem: 1546 In trang

Sáng nay, ngày 29/03/2018 Phòng GD&ĐT tổ chức giao ban hiệu trưởng tháng 3/2018. Tham dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Văn Dương- Phó Trưởng Phòng GD&ĐT, cùng các bộ phận chức năng của Phòng GD&ĐT và 41 hiệu trưởng của các trường MN, MG, TH, THCS trong toàn thành phố. Đây là cuộc giao ban quan trọng để chuẩn bị cho nhiều hoạt động lớn trong thời gian đến như cuộc thi Học sinh giỏi tài năng cấp tỉnh vào tháng 4/2018; khảo sát danh hiệu thi đua của năm học.

Phòng GD&ĐT đánh giá một số công việc đã thực hiện trong tháng 3 và triển khai kế hoạch tháng 4/2018; thông tin một số vấn đề, chủ trương của Sở GDĐT và Thành phố liên quan đến ngành giáo dục đồng thời triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian sắp đến.

Đặc biệt tại buổi họp đồng chí Nguyễn Văn Dương- Phó Trưởng Phòng GDĐT chủ trì nhấn mạnh về công tác chuẩn bị cho kỳ thi học sinh tài năng do Sở GDĐT tổ chức, công tác tổng kết kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố của 3 bậc học, công tác quản lý tài chính, cơ sở vật chất, chế độ chính sách, chấn chỉnh tình trạng dạy thêm-học thêm tại các trường trong thành phố và triển khai một số nội dung liên quan đến công tác quản lý đội ngũ, tài chính, cơ sở vật chất trang thiết bị chuẩn bị cho duyệt kế hoạch phát triển giáo dục năm học 2018-2019…để các đồng chí Hiệu trưởng thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả cao trong công tác quản lý giáo dục tại đơn vị mình.

                                                                        

Tin ảnh : CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 624
Tháng này 50.879
Tổng truy cập 8.394.997
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội